Friday, July 18, 2014

ரிசல்ட் எப்போ வரும்? ...வருமா?

மூன்று தினங்களுக்கு முன்பு (15-07-2014), அதிகாலை(?) சரியாக 6.45 மணிக்கு என்னுடைய அலைபேசியில் நான் ரிங்க் டோனாக வைத்திருக்கும் பாடல்களில் ஒன்றான, காதல் பரிசு படத்திலிருந்து அந்தப் பாடலின் இசை ஒலித்தது "ஏ..ய்.. உன்னைத்தானே..... ஏ..ய் உன்னைத்தானே"... மறுமுனையில் அழைத்தது எனது நண்பன் ரமேஷ்.

கால் அட்டென்ட் செய்து அந்த செல்போனை, எனது காதுகளில் படுக்க வைத்துக் கொண்டே"சொல்றா" என்றேன்.

ரமேஷ்: "என்னடா தூங்குறியா?"
நான்: "ம்ம்ம்... இல்ல... -----" சென்சார் கட்.
தூங்குறவன நடுவுல எழுப்புறவனக்கூட விட்டுறலாம், ஆனா, எழுப்பி விட்ட பிறகு "என்ன தூங்குறியா?"ன்னு கேக்குறவன மட்டும் விடக் கூடாது. அதாவது, "தீயினால் சுட்ட புண் உள்ளாறும், ஆறாதே நாவினால் சுட்ட வடு". இங்கு வள்ளுவர் புண் என்று 'எழுப்புவதையும்', வடு என்று "தூங்குறியா?"ன்னு கேட்பதையும் குறிப்பதாக சொல்கிறார் என்று நாம் கொள்ளவேண்டும்.
ரமேஷ்: "சரி, தம்பி, எங்க அக்காவுக்கு "TRB Result" பார்க்கனும், உடனே பார்த்து சொல்லு"
நான்: " 'TRB யா? அப்படின்னா?"
ரமேஷ்: "TRB - Teachers Recruitment Board. வெப் சைட் அட்ரெஸ் சொல்லவா?" (Apprentice -- a.. p.. p. அந்த மாதிரி இருந்தது)
நான்: "அதெல்லாம் வேண்டாம், நான் பார்த்துட்டு சொல்றேன்". 'எல்லாம் அந்த 'Google' இருக்கானே அவன் பாத்துக்குவன்னு நினைச்சிக்கிட்டேன்'.
ரமேஷ்: "டேய், தூங்கிறாத..." மறுபடியும் அழுத்தினான்.

நான் "சரிடா, சரிடா"ன்னு சொல்லிட்டு அப்படியே, செல்போனை காதுல வச்சிட்டே தூங்கிட்டேன். கிட்டத்தட்ட ஐந்து நிமிடங்கள் கழித்து, "டேய், சோனமுத்தா, எந்திரிடா,எந்திரி"ன்னு என்னுடைய உள்ளுணர்வு எழுப்பிவிட்டது. எழுந்து சென்று லேப் டாப் எடுத்துவரச் சோம்பேறிப்பட்டுக் கொண்டு, மொபைலிலேயே பார்க்க முயற்சித்தேன்.

அந்த தளத்திற்கு சென்றால், எல்லாம் பழைய ரிசல்ட்டாகப் பட்டது. கண்ணுக்குத்தெரிந்தவரை, 2014ஐப் பார்க்க முடியவில்லை. சரியென்று, கடந்த ஆண்டாக இருக்கக்கூடும் என்றெண்ணி, 2013 என்று குறிப்பிடப்பட்ட "Link"ஐ கிளிக் செய்து உள்ளே சென்றால் ஒன்றும் வரவில்லை. 'சரி, இது வேலைக்காகாது என்றெண்ணி எனது லேப்டாப்பை எடுத்து வந்து, அமர்ந்து தேடத் தொடங்கினேன்.

எப்படியோ ஒருவழியாக மதிப்பெண் பட்டியல்வர, அவனுக்கு போன் செய்து விவரம் சொன்னால், அவன் சொன்னான் "டேய், அது போன வருச ரிசல்ட்". அதுக்கு நான் சொன்னேன், "டேய், வேற எதுவும் 2014ன்னு போட்டு ரிசல்ட் இல்லடா". உடனே அவன் சொன்னான், "அடப்பாவி, அந்த தளத்தில், 'Direct Recruitment of B.T. Assistant 2012-2013 இருக்கான்னு பாரு' என்றான்.

நான்: "ஆமாடா, இருக்கு, ஆனா 2012ன்னு இருக்கே".
ரமேஷ்: "அதுலதான், பார்த்துச் சொல்லு"

சரியென்று அதில் சென்று, அவனுக்கு விவரத்தைப் பார்த்துச் சொல்லிவிட்டு போனை வைத்தேன். 2012க்குப் பிறகு, 2013, 2014ன்னு ரெண்டு வருசம் வந்திருச்சே. 2012க்கே இப்போதான் ரிசல்ட் வருதுன்னா, இந்த வருசத்துக்கு எப்போ வரும்னு ஒரு நிமிடம் மலைத்துப் போய்விட்டேன். ...இந்த வேகத்துல போனா விளங்கிடும்... ரிசல்ட் எப்போ வரும்? ...வருமா?

No comments: